Tuesday, May 10, 2016

Cách trang trí nội thất thêm sắc màu cho tổ ấm?

Việc kết hợp quá nhiều màu sắc trang trí nội thất trong cùng một không gian thực sự là công việc khó khăn. Đặc biệt với trang trí nội thất phòng khách, nơi thể hiện rõ phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ thì việc trang trí lại càng không dễ dàng. Chỉ một chút sơ xuất nhỏ thôi, bạn sẽ vượt qua ranh giới giữa sự hài hòa và quá màu mè.Có thể tham khảo các cách trang trí nội thất sau:

1. Dùng cặp màu sắc tương đồng

Bạn có thể đặt nhiều màu sắc có nét tương đồng nhau để tạo ra cảm giác mới lạ nhưng không rối mắt. Chẳng hạn như bạn có thể kết hợp ghế sofa màu xanh dương, rèm cửa màu xanh của biển, gối trên sofa màu xanh bầu trời và một ít màu xanh lá thêm sức sống tươi mới.

cach-trang-tri-noi-that-them-sac-mau-cho-to-am%20(1).jpg

2. Thêm nhiều màu sắc trong căn phòng màu trắng

Phòng sơn màu trắng là phòng dễ trang trí nhất. Để căn phòng này bớt đi sự đơn điệu bạn nên chọn thật nhiều màu sắc cho nội thất. Kết hợp nhiều sản phẩm nội thất với các tông màu nóng và lạnh đan xen là thích hợp nhất.

cach-trang-tri-noi-that-them-sac-mau-cho-to-am%20(2).jpg

3. Làm dịu màu đậm bằng các yếu tố tự nhiên

Cách tuyệt vời nhất để làm dịu đi một căn phòng có quá nhiều nội thất màu đậm (màu đỏ, màu cam, màu xanh....) là thêm vào không gian ấy những sản phẩm nội thất làm bằng vật liệu từ thiên nhiên. Ví dụ như sàn nhà giống bề mặt của đá, bàn giống một khúc cây hay thảm bằng da cừu.

cach-trang-tri-noi-that-them-sac-mau-cho-to-am%20(3).jpg

4. Chọn màu hỗ trợ nhau

Bạn nên chọn nhiều màu sắc có khả năng kết nối với nhau để trang trí cho không gian hẹp. Tốt nhất bạn nên chọn màu sắc sản phẩm trang trí nội thất theo thứ tự tăng tiến từ đậm đến nhạt.

cach-trang-tri-noi-that-them-sac-mau-cho-to-am%20(4).jpg

5. Sử dụng đèn điều chỉnh ánh sáng

Ánh sáng có khả năng che dấu đi mọi khuyết điểm của căn phòng và đánh lừa thị giác của con người. Vì vậy, bạn nên sử dụng đèn điều chỉnh ánh sáng như là một sản phẩm nội thất thiết yếu để tạo cho căn phòng nhiều màu sắc của bạn có sự cân bằng hài hòa.

cach-trang-tri-noi-that-them-sac-mau-cho-to-am%20(5).jpg

6. Chọn nội thất màu sáng cho phòng sơn màu tối

Không giống như phòng sơn màu trắng, căn phòng sơn màu tối rất khó phối hợp nhiều màu sắc. Cách tốt nhất để biến căn phòng này trở nên tươi vui là nên chọn nội thất trang trí màu sáng. Bạn nên dùng nội thất màu trắng, màu xanh để trang trí cho không gian này

cach-trang-tri-noi-that-them-sac-mau-cho-to-am%20(6).jpg

7. Chọn những gì bạn yêu thích

Bạn đừng áp đặt suy nghĩ của người khác lên suy nghĩ của mình, hãy trang trí nội thất phòng khách với mọi màu sắc bạn yêu thích và suy nghĩ tích cực về nó. Khi bạn yêu những gì bạn làm ra, những lỗi xấu xí do kết hợp sai màu lại làm nên nhưng nét độc đáo đáng yêu cho ngôi nhà của bạn.

cach-trang-tri-noi-that-them-sac-mau-cho-to-am%20(7).jpg

Nội thất tổ ấm mang phong cách độc đáo, sang trọng, hài hòa và tinh tế cùng DD Corporation, tại sao không?

No comments:

Post a Comment