Friday, November 13, 2015

DD Corporation chúc mừng Viễn Thông A - 18 năm hình thành và phát triển

Trải qua chặng đường 18 năm thành công và phát triển (11/11/1997 – 11/11/2015), hệ thống showroom smartphone - tablet - laptop Viễn Thông A đã khảng định vị thế vững mạnh của mình với hàng loạt showroom trải dài khắp cả nước.
 
viễn thông a 18 năm
Một showroom của Viễn Thông A (ảnh: DD Corporation)
 
Cửa hàng đầu tiên mang tên “Fonemart Viễn Thông A” đầu tiên được khai trương vào năm 1997, qua một chặng đường dài phát triển, xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu mới và điểm đến uy tín cho những khách hàng khi mua Smartphone – Tablet – Laptop. Trên chặng đường 18 năm, Viễn Thông A đã sở hữu lên đến 200 showroom và hơn 126 trung tâm bảo hành trên khắp cả nước.
 
viễn thông A 18 năm
Khai trương showroom Viễn Thông A Việt Trì (Ảnh: DD Corporation)
 
Dù số lượng showroom tăng lên một cách nhanh chóng nhưng Viễn thông A vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ và đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của khách hàng thông qua 5 tiêu chí: Trải nghiệm đích thực; Dẫn đầu xu hướng ; Dịch vụ đa năng; Lựa chọn thông minh và Gia tăng lợi ích.
 
viễn thông a 18 năm
Khu vực trưng bày smartphone - máy tính bảng Viễn Thông A (Ảnh: DD Corporation)
 
Trong chặng đường phát triển của mình, Viễn Thông A đã vinh dự đạt được các giải thưởng như: Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 20 Thương hiệu được yêu thích, Top 500 Asia PAC (doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam), Giải thưởng Thương hiệu vàng,  Top 500 Sản phẩm Dịch vụ hàng đầu, Top 500 doanh nghiệp, danh hiệu Sản phẩm uy tín chất lượng…
 
Viễn Thông A - 18 năm hình thành và phát triển
Lễ kỷ niệm 18 năm hình thành và phát triển của Viễn Thông A
 
Là đối tác thiết kế nội thất - ngoại thất của hệ thống showroom Viễn Thông A trên toàn quốc, DD Corporation chúc mừng thành tựu 18 năm phát triển của Viễn Thông A và tin tưởng Viễn Thông A sẽ luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bán lẻ smartphone - tablet - laptop tại Việt Nam.

No comments:

Post a Comment